Đánh máy lấy ngay

Đánh máy lấy ngay hay còn gọi là đánh máy lấy gấp có nghĩa là khách hàng muốn đánh máy một văn bản trong một thời gian ngắn. Khối lượng văn bản cần soạn thảo có thể ít hoặc nhiều tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Để đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng các đơn vị đánh máy phải có đội ngũ nhân viên hùng hậu và dày dặn kinh nghiệm. Đánh máy Á Đông tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đánh máy lấy gấp.
Vậy để đáp ứng được một văn bản lấy gấp cần phải thỏa mãn những yếu tố dưới đây:
+ Đảm bảo được đúng deadline:
Deadline là một yêu cầu rất quan trọng trong đánh máy. Nó là thời gian cần hoàn thành để soạn thảo văn bản đưa đến tay khách hàng. Đảm bảo deadline giúp khách hàng có được những văn bản để làm việc hoặc trình chiếu vào đúng thời gian cần có.

+ Đảm bảo chất lượng bản đánh máy:
Việc đảm bảo chất lượng bản đánh máy bao gồm đảm bảo chính xác nội dung chính tả. Một văn bản đánh máy mà sai chính tả quá nhiều dẫn đến người đọc có cảm giác bực mình và phải sửa lại rất mất thời gian. Tiếp theo là phải đảm bảo hình thức, format văn bản cần đánh máy. Một văn bản trình bày xấu, không khoa học, không theo hính thức của văn bản mẫu sẽ làm cho văn bản trở nên thiếu tính chuyên nghiệp, không đẹp mắt.
+ Đảm bảo chi phí bỏ ra:
Đánh máy lấy ngay hay đánh máy lấy gấp không có nghĩa là khách hàng sẽ phải bỏ ra chi phí đắt đỏ hơn. Đánh máy Á Đông xin tự hào cung cấp dịch vụ đánh máy lấy ngay với chi phí thấp chỉ từ 3.000đ/trang trở lên.
Với tất cả các tiêu chí mà chúng tôi đã nêu ra trên đây đánh máy Á Đông luôn tự hào là đơn vị đánh máy lấy gấp hàng đầu tại Hà Nội. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Mr. Tâm
Tel: 0986 832 958
Website: Dichthuatadong.com
Add: Số 75, ngõ 2, đường Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYÊN NHẬN VĂN ĐÁNH THUÊ CÁC VĂN BẢN

Dịch vụ đánh máy thuê tại Quận 8

Thuê đánh văn bản tại Quận 9