Đánh máy hợp đồng, hồ sơ thầu

Hợp đồng, hồ sơ thầu là một văn bản vô cùng quan trọng, nó là văn bản giao ước thỏa thuận chung của hai bên, nhằm xác định quyền lợi và trách nhiệm của hai bên đương sự. Vì vậy việc đánh máy hợp đồng, hồ sơ dự thầu đòi hỏi người đánh máy phải có kinh nghiệm trong nghề đánh máy, văn phong trình bày văn bản đẹp theo chuẩn của Bộ Nội vụ. Chính vì vậy đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh máy hợp đồng, hồ sơ thầu.
Soạn thảo hồ sơ dự thầu là một bước vô cùng quan trọng. Bước này đánh giá năng lực cũng như khả năng tài chính và con người của nhà thầu. Để hồ sơ thầu trình bày được đẹp mắt, rõ ràng và khoa học yêu cầu nhân viên đánh máy phải am hiểu về cách trình bày hồ sơ thầu. Ví dụ như sau:
Hồ sơ thầu thường được trình bày dưới dạng tự động. Nghĩa là các mục sẽ được đánh số tự động. Các bảng biểu sẽ được trình bày đẹp mắt khoa học. Header và footer sẽ trình bày tên và các thông tin của nhà thầu. Phụ lục của phần dự thầu sẽ được trình bày theo mẫu của Bộ Nội vụ quy định. Mục lục trong hồ sơ dự thầu cũng phải được trình bày tự động.
Đối với đánhmáy hợp đồng nhân viên đánh máy cũng phải làm cẩn thận tương tự như vậy.
Do những tiêu chuẩn gắt gao, yêu cầu cao đối với việc đảm nhận đánh máy hợp đồng, hồ sơ dự thầu như vậy nên đánh máy Á Đông vô cùng tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc đảm nhận những văn bản có độ khó như vậy. Bởi vì nhân viên của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các nhân viên đều có tốc độ đánh máy nhanh, có kĩ thuật chỉnh sửa tốt nên chúng tôi hoàn toàn tự tin để nhận những đơn hàng yêu cầu việc trình bày mất thời gian và độ khó cao trong thời gian ngắn. Chúng tôi còn sẵn sàng đáp ứng được các đơn hàng gấp lên đến vài trăm trang/ ngày.
Mức phí đánh máy từ 3.000đ/trang. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ khó của văn bản cần đánh. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Mr. Tâm
Tel: 0986 832 958
Website: Dichthuatadong.com

Add: Số 75, ngõ 2, đường Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYÊN NHẬN VĂN ĐÁNH THUÊ CÁC VĂN BẢN

Dịch vụ đánh máy thuê tại Quận 8

Tuyển nhân viên đánh máy vi tính toàn quốc